ซื้อโปรตีนจากพืชที่ได้รับพร 30 เสิร์ฟโดย Blessed ทางออนไลน์

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น ข้อกังวลหลักเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชคือมีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ครบถ้วน (โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นข้อยกเว้นที่น่าสังเกต) ซึ่งหมายความว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด หรือไม่ได้ให้ในปริมาณที่เพียงพอ ความแตกต่างที่สำคัญคือต้องสร้างความแตกต่าง เนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนเหล่านี้ได้เอง—ต้องได้รับจากอาหาร ประเด็นก็คือ ไม่ใช่เนื้อสัตว์ที่ทำให้กล้ามเนื้อเติบโต แต่เป็นโปรตีนที่อยู่ภายใน โปรตีนจากถั่วและข้าวสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณได้เช่นเดียวกับกระป๋องสเต็กหายาก และในแผนกอาหารเสริม ผงโปรตีนจากพืชที่ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือเมล็ดพืชก็เทียบเท่ากับเวย์ได้ หากคุณเลือกใช้ผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ก็จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเก้าชนิด โปรตีนเชคนี้อร่อยและละลายได้ดีในนมอัลมอนด์ไม่หวาน ฉันเคยลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นตัวอื่นแล้ว แต่อันนี้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมมาก รักผลิตภัณฑ์ของคุณ

ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เป็นที่รู้กันว่าถั่วเขียวช่วยในเรื่องระบบทางเดินอาหาร เนื่องจากมีไฟเบอร์สูง นอกจากนี้ยังอาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งหลายคนพบว่ามีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก ไม่เพียงช่วยให้คุณฟื้นตัวเท่านั้น แต่เปปไทด์ถั่วยังมีประโยชน์ต่อผิวและเส้นผมของคุณอีกด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่มักพบสิ่งเหล่านี้ในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เปปไทด์ถั่วอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระในการปกป้องเซลล์ในร่างกายของคุณจากโรค

เช่นเดียวกับโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้องมี BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่แข็งแรง การปนเปื้อนของโลหะหนักเป็นเพียงข้อกังวลหากปริมาณที่รับประทานเข้าไปเกินขีดจำกัดที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยนั้นพบได้ตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิด เช่น ธัญพืชไม่ขัดสี ผัก ผลไม้ และพืชตระกูลถั่ว การเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามช่วยให้มั่นใจได้ว่าโลหะหนักจะไม่เกินระดับการปนเปื้อนที่ FDA กำหนด อย่างไรก็ตาม รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และคุณอาจพบว่าผงที่ไม่มีรสชาติเหมาะที่จะใช้ในรูปแบบอื่นได้ดีที่สุด เช่น ในแพนเค้กหรือขนมอบ หรือผสมในน้ำผลไม้หรือนมที่ไม่ใช่นม แม้จะเติมลงในกาแฟในตอนเช้าก็ตาม เราพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งทำงานได้ดีเมื่อผสมกับน้ำเปล่า และจะมีรสชาติดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ทั้งหมดนี้มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น และ/หรือสารปรุงแต่งรสชนิดต่างๆ และปริมาณ แต่ละมื้อให้โปรตีน 20 กรัมจากถั่วออร์แกนิก และเป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี นอกจากนี้ ผงโปรตีนนี้ยังให้โคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับสมองและระบบประสาท และควบคุมการควบคุมกล้ามเนื้อ สิ่งนี้น่าสังเกตเป็นพิเศษเพราะว่าหลายคนอาจได้รับโคลีนไม่เพียงพอ และอาหารเสริมหลายชนิดก็ไม่มีโคลีนรวมอยู่ด้วย หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า

plant protein supplements

ความนิยมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารจากพืชคาดว่าจะผลักดันให้เกิดการยอมรับผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ส่วนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลืองคาดว่าจะเป็นกลุ่มผู้นำในตลาดนี้ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ใช่แล้ว โปรตีนวีแกนถือว่าปลอดภัย กรณีเดียวที่ปัญหานี้อาจเป็นได้คือผู้ที่ได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำเนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพโดยเฉพาะ (เช่น ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอยู่แล้ว) ผักใบเขียวและผักสีเข้มหลายชนิดมีโปรตีน เมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียวอาหารเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน แต่ของขบเคี้ยวจากผักบางชนิดสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เมล็ดป่านเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นเดียวกับเมล็ดเจีย เมล็ดกัญชาให้โปรตีน 5 กรัมต่อช้อนโต๊ะ สามารถใช้ในลักษณะเดียวกับเมล็ดเจียได้ เมล็ดกัญชาสามารถซื้อได้ทางออนไลน์

สมมติว่าคุณสนใจโปรตีนผงวีแกนที่มีส่วนผสมหรือลักษณะทางโภชนาการเฉพาะ ในกรณีดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณกำหนดขอบเขตแท็กบางส่วนที่เราใช้เพื่อช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์บางอย่าง หากคุณเป็นองคมนตรีของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางรายในตลาด (เช่น Amazing Grass, Sunwarrior, Garden of Life, Vega หรือ PlantFusion) เราก็ได้จัดหมวดหมู่บทวิจารณ์ตามแบรนด์ด้วย ตัวอย่างเช่น นักกีฬาหรือนักเพาะกายจะต้องการโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนจำเป็นที่มีความเข้มข้นสูงกว่า โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ในปริมาณที่สูงขึ้น ค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง ในบทความนี้ ฉันเน้นตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก 12 รายการที่ให้โปรตีนมากขึ้น BCAAs มากขึ้น และขยะน้อยลง สำรวจบทวิจารณ์ผงโปรตีนวีแกนเชิงลึก บทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคำแนะนำผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากการเน้นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ฉันยังเปิดเผยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมคุณภาพต่ำซึ่งอาจเป็นที่น่าสงสัยต่อสุขภาพของคุณ ผงโปรตีนดอกทานตะวันทำจากเมล็ดทานตะวันคัดสรร เช่นเดียวกับผงโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนจากดอกทานตะวันยังมีปริมาณเส้นใยที่สูงกว่า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งหากคุณใช้ผงโปรตีนเป็นของว่างเพื่อความอิ่มเอมใจ ผงโปรตีนจากดอกทานตะวันมักมีโปรตีนประมาณ 50% ซึ่งน้อยกว่าผงเวย์โปรตีนมาก ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Sunflower Protein

plant protein supplements

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ นักโภชนาการ GI Suzie Finkel ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการผสมโปรไบโอติกดิบและเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย แต่ส่วนผสมเหล่านี้อาจไม่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ยาบางชนิดและผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อดูว่าส่วนผสมเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับคุณหรือไม่ และสุดท้ายควรตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากคุณมีคำถามก่อนลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น

ผงโปรตีนไจทรีสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ตามความต้องการด้านสุขภาพของคุณ หรือเป็นของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักหรือมีภาวะ PCOS ผงโปรตีนสามารถใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุลหรือทดแทนได้ หากคุณต้องการ เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณรับคำแนะนำส่วนตัวจากนักโภชนาการของเรา ใช้โค้ด “NUTRI200” ที่หน้าชำระเงินเพื่อรับคำปรึกษาฟรีจากนักโภชนาการของเราและรับส่วนลด 200/- คงที่ ผงเมล็ดป่านสกัดเย็นของเราปลูกในแคนาดาและได้รับการรับรองจาก USDA Organic ช่วยให้โปรตีนจากพืชของเรามีรสถั่วเล็กน้อย เรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของเมล็ดกัญชาได้ที่นี่ ด้านล่างนี้คุณจะพบกับการทดสอบส่วนผสมแต่ละอย่างของเราในผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมที่สุด มาตรฐานทางเทคนิคเป็นบรรทัดฐานที่กำหนดไว้หรือการทดสอบข้อกำหนดจะต้องตกอยู่ภายใต้ เราทดสอบอย่างดีภายใต้มาตรฐานทางเทคนิคแต่ละข้อ หมายเหตุ ส่วนในล้านส่วน (ppm) คือ มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม

ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain โปรตีนจากพืชให้ความแข็งแรงที่จำเป็นสำหรับการปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาและการพัฒนากล้ามเนื้อ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เรายังดูที่การนำเสนอรสชาติด้วย แม้ว่าโปรตีนที่ไม่มีรสชาติจะถือว่าใช้ได้ แต่เราให้คะแนนโบนัสแก่แบรนด์ที่มีตัวเลือกรสชาติอย่างน้อยสองตัวเลือกขึ้นไป อย่างไรก็ตาม เราตระหนักดีว่าไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่สามารถทำการทดสอบดังกล่าวได้ และนั่นไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดีเสมอไป ในกรณีดังกล่าว เราจะวิเคราะห์แบรนด์และฉลากผลิตภัณฑ์เพื่อค้นหาสัญญาณความน่าเชื่อถือและความโปร่งใส เช่น หลีกเลี่ยงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์

NFS Plant Protein เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนเมล็ดแตงโม พร้อมด้วยโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น เราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์โปรตีนทฤษฎีใหม่โดยคำนึงถึงความละเอียดอ่อนเป็นหลัก คำร้องเรียนทั่วไปที่เราได้ยินคืออาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด และอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ได้อย่างไม่สบาย สูตร 2-in-1 ของเรานำเสนอสายพันธุ์โปรไบโอติกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิก โดยมีหลักฐานสนับสนุนการใช้โปรไบโอติกสำหรับอาการประเภท IBS เช่น อาการท้องอืดและความสม่ำเสมอ นอกจากนี้เรายังคัดสรรส่วนผสมเครื่องปรุงที่เป็นมิตรต่อลำไส้อย่างระมัดระวัง โดยไม่มีสารปรุงแต่ง สารให้ความหวาน หรือเหงือกที่ระคายเคืองต่อ IBS เราใช้เมล็ดวานิลลาแท้คุณภาพสูงและผงโกโก้เพื่อให้ได้รสชาติอาหารที่ดีที่สุด และทำให้โปรตีนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติโดยไม่กระตุ้นน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม พระภิกษุมีรสที่ค้างอยู่ในคอเป็นกลาง และโดยทั่วไปถือว่าเป็นหนึ่งในสารให้ความหวานที่ดีที่สุดสำหรับลำไส้ที่บอบบาง ALLNUTRITION VEGAN PROTEIN เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดที่ทั้งอร่อยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารเสริมโปรตีนวีแกนนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกาย ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที ในความเป็นจริงไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามที่ว่าเมื่อใดควรรับ บางคนอาจพบว่าการรับประทานผงโปรตีนวีแกนก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ในขณะที่บางคนอาจชอบรับประทานในตอนเย็นเพื่อให้รู้สึกอิ่มและลดอาการอยากอาหาร ท้ายที่สุดแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณที่จะทดลองและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัมที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ที่สร้างจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง 4 ชนิด เพื่อให้ร่างกายสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกายและฟื้นตัวเร็วขึ้น อร่อยสุดๆ ดีใจมากที่ได้พบโปรตีนออร์แกนิกที่มีรสชาติดีและเข้มข้น ผงโปรตีนนี้น่าทึ่งมาก ฉันดื่มวันละ 1 ช้อน มันสมบูรณ์แบบ Wellness Code® Plant Protein Complete แต่ละมื้อให้โปรตีนที่ย่อยง่าย 18 กรัม โดยมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม 120 แคลอรี่ และไขมัน 2.5 กรัม สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Wellness Code® Plant Protein Complete มีรำข้าวโอ๊ตปราศจากกลูเตนและพรีไบโอติกบลูอากาเว เพื่อส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารและการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันในขณะที่ควบคุมความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังมีการเติมเอนไซม์จากธรรมชาติเพื่อให้แน่ใจว่าการย่อยโปรตีนจากพืชเป็นไปอย่างราบรื่น

สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช 100 percent ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100% จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน แม้ว่าการรับประทานโปรตีนผงวีแกนทุกวันจะปลอดภัย แต่เราแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายด้วย แหล่งอาหารที่มีโปรตีนจากพืชจะมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ และไฟเบอร์ที่โปรตีนผงไม่มี โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่

Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News four อีกด้วย โดยทั่วไป คุณจะพบประเภทใดประเภทหนึ่งที่มีราคาใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก คีโต หรือพาลีโอ หรือมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ มักจะมีต้นทุนที่สูงกว่า เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ Monk Fruit เป็นที่รู้กันว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์

โปรดทราบว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินปริมาณน้ำตาลที่แนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก “ฉันอยากจะชอบเชคนี้มาก เพราะเก็บง่ายกว่าเพราะต้องใส่ถุงแทนที่จะใส่ในอ่าง นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าเบา ๆ ในขวดเครื่องปั่น ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารปนเปื้อนหรือสารในระดับที่ไม่ปลอดภัยที่ถูกห้ามโดยองค์กรกีฬาที่มีการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย การรักช่างฝีมือ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้ผลิตในท้องถิ่นของเราเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ท้ายที่สุดแล้ว ชุมชนท้องถิ่นของเราคือหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของเรา เลือกจากผลิตภัณฑ์ที่เราชื่นชอบหลายร้อยรายการแล้วส่งไปที่ประตูบ้านคุณในพริบตาด้วย Deliveroo

เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกนที่เราชื่นชอบเพื่อเพิ่มลงในขวดเชคเกอร์ของเรา เรามองหาผงที่ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากจีเอ็มโอซึ่งได้รับคำวิจารณ์ด้านรสชาติที่ยอดเยี่ยม (อย่างน้อยที่สุด) และเรามองหาแป้งที่ผสมกันดีและไม่จับตัวเป็นก้อน ผัก เช่น โปรตีนจากถั่ว โปรตีนจากถั่วเหลือง และผงโปรตีนจากป่าน เหมาะที่จะบริโภคโดยผู้ที่รับประทานเจ Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ

GetSupp เป็นจุดหมายปลายทางออนไลน์ที่กำลังมาแรงสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช เนื่องจากมีแหล่งรวบรวมผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดมากมาย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้ามีสินค้าพร้อมจำหน่ายและสามารถซื้ออะไรก็ได้ตามความต้องการ ไม่มีใครชอบโปรตีนเชคก้อนๆ ผู้ทดสอบของเราผสมผงโปรตีนวีแกนกับน้ำและนมทดแทน โดยใช้ถ้วยเชคเกอร์ ช้อน และเครื่องปั่นเพื่อประเมินว่าผงละลายได้ดีเพียงใด เราทำการคำนวณเพื่อดูว่าคุณจ่ายเงินต่อการแสดงผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนเท่าใด เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแก้น เราพบว่าราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 1.50 ถึง 1.ninety เหรียญสหรัฐสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ กล่าวว่า KOS Organic Plant Protein คือ “จริงๆ แล้วเป็นโปรตีนเชคแบบ ‘รวมทุกอย่าง’ ที่สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ ด้วยเหตุผลและวันละครั้ง” ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักหรือเพียงต้องการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบความสามารถในการละลายและตัดสินว่าผงมีรสชาติอย่างไร ฉันเป็นโค้ชด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง และฉันทำงานร่วมกับ Laila Ouldibbat, R.D.

ผลิตภัณฑ์ทฤษฎีใหม่มีการเติมน้ำตาลเป็นศูนย์ มีโปรตีนสูง และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยพระภิกษุซึ่งไม่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด ทั่วโลก การขาดสารไอโอดีนส่งผลกระทบต่อผู้คนสองพันล้านคน และเป็นสาเหตุสำคัญที่สามารถป้องกันได้ของความบกพร่องทางสติปัญญาและพัฒนาการ ในอาหารจากพืช ไอโอดีนพบไม่สม่ำเสมอและขึ้นอยู่กับปริมาณไอโอดีนในดิน เป็นไปได้ที่จะได้รับไอโอดีนเพียงพอหากคุณรับประทานสาหร่ายทะเลเป็นประจำ (หลายครั้งต่อสัปดาห์) หรือใช้เกลือเสริมไอโอดีน แต่นี่เป็นสารอาหารสำคัญอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามไม่ว่าคุณจะเป็นวีแกนหรือไม่ก็ตาม (และเห็นได้ชัดว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อื่นๆ) ประกอบด้วยถั่วลันเตาและอัลมอนด์ ซึ่งบางคนอาจไวต่อยา

การศึกษาชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวกล้องพบว่าผลลัพธ์ที่เท่าเทียมกันกับเวย์โปรตีนในด้านการฟื้นฟู เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ หลายๆ คนพบว่าผลิตภัณฑ์จากนมย่อยยาก ดังนั้นสำหรับคนเหล่านี้ โปรตีนจากพืชจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าสำหรับคนหมิ่นประมาท ผงโปรตีนวีแกนจะเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเสมอ แต่เราแนะนำสำหรับทุกคน เนื่องจากเราได้สร้างผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน สารสกัดจากโปรตีนจากอาหารที่มีพืชเป็นหลักเรียกว่าโปรตีนจากพืช เต้าหู้ ถั่วเหลือง เมล็ดพืช ถั่ว ถั่วลิสง ถั่วชิกพี ถั่วลันเตา ถั่วลันเตา และธัญพืชบางชนิดเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โปรตีนมีความสำคัญสำหรับทุกคนเพื่อการเจริญเติบโตของร่างกายที่แข็งแรง ร่างกายของคุณผลิตกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น 11 ชนิด แต่ต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิดซึ่งคุณต้องได้รับจากอาหารที่มีโปรตีนเป็นหลักหรืออาหารเสริมโปรตีน แล้วคุณจะได้รับกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดนี้ได้อย่างไร? นั่นคือจุดที่คุณต้องบริโภคโปรตีนทุกวันเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด คุณสามารถทานโปรตีนจากสัตว์ได้เช่นกัน มันเต็มไปด้วยสารอาหาร ใยอาหาร วิตามินรวม และสารอาหารอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ผงเสริมโปรตีนจากพืชเป็นตัวเลือกแรกของคนส่วนใหญ่เนื่องจากมีส่วนผสมจากธรรมชาติ มันไม่ได้จำกัดอยู่แค่คนมังสวิรัติ เหตุผลหลักก็คือมันเป็นโปรตีนจากพืช และอาหารจากพืชมักจะบริสุทธิ์และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้มากที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด

การเพิ่มผงโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณเป็นวิธีง่ายๆ อร่อย และดีต่อสุขภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โปรตีนไม่เพียงจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เกี่ยวกับฮอร์โมนความหิวและความเต็มอิ่มเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น (1) นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่ายมาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือรู้สึกไม่สบายท้องเมื่อบริโภคโปรตีนจากสัตว์ ความตระหนักที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสวัสดิภาพสัตว์และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมได้ผลักดันให้ผู้บริโภคหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การรับรู้ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์จากพืชมีความปลอดภัยมากกว่า โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์

รสชาติที่เราชอบคือสตรอเบอร์รี่และแบล็คเคอแรนท์ พวกเขาลิ้มรสความอร่อยด้วยตัวเองและยังเพิ่มซุปเปอร์เบอร์รี่ให้กับสมูทตี้อาหารเช้าที่เราชื่นชอบอีกด้วย ฉันค้นหามาระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาโปรตีนจากพืชดีๆ ที่ไม่ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวาน ในที่สุดฉันก็พบมันในเวดจ์ ฉันชอบความนุ่มนวลโดยไม่หวานจนเกินไป มันไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในปากของคุณ แม้แต่สามีของฉันก็ชอบมัน ฉันอยากจะแนะนำโปรตีนนี้ให้กับทุกคนที่ใช้พืชเป็นหลักและต้องการหลีกเลี่ยงซูคราโลสอย่างแน่นอน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ เมื่อมองหาโปรตีนจากพืช คุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถไว้วางใจบริษัทที่ผลิตโปรตีนนั้นได้ บริษัทครอบครัวของเราภูมิใจในการใช้เฉพาะส่วนผสมคุณภาพสูงเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ผงโปรตีนจากพืช Ascent ของเราได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ โดยทั่วไปแนะนำให้ทานผงโปรตีนวีแก้นภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (5) เพราะสามารถช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่ถูกทำลายขึ้นมาใหม่ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนวีแกนยังเป็นแหล่งพลังงานชั้นดีและสามารถรับประทานได้ทุกเวลาเพื่อให้คุณทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมักจะมีแคลอรี่และไขมันต่ำกว่า และเต็มไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และแม้แต่สารต้านอนุมูลอิสระ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนจากพืชจึงมีความสำคัญสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่รับประทานเจ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และปกป้องสุขภาพของคุณ เมื่อตัดสินใจว่าจะซื้อผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้นใช้เวลาสักครู่พิจารณาว่าเหตุใดคุณจึงเลือกที่จะเพิ่มโปรตีนดังกล่าวลงในอาหารของคุณ คุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาของคุณ หรือสนับสนุนสุขภาพของคุณโดยทั่วไปหรือไม่? รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนจากพืชให้การวิเคราะห์โดยละเอียดของตลาดและมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญ เช่น บริษัทชั้นนำ ประเภทผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจัดจำหน่ายชั้นนำของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ รายงานยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมที่สำคัญ นอกเหนือจากปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น รายงานยังครอบคลุมปัจจัยหลายประการที่มีส่วนทำให้ตลาดเติบโตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เมล็ดฟักทองเป็นหนึ่งในเมล็ดที่มีโปรตีนสูงที่สุด จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการเสริมโปรตีน พวกมันไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้นคุณอาจพบผงโปรตีนเมล็ดฟักทองผสมกับโปรตีนอื่นๆ ผงโปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองซึ่งเป็นหนึ่งในโปรตีนสมบูรณ์ที่รู้จักกันดีที่สุดในบรรดาอาหารจากพืช เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวางที่สุด และได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้คนที่ติดตามวิถีชีวิตที่เน้นพืชเป็นหลัก คุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของเวย์โปรตีนคือปริมาณลิวซีน ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) และนักวิทยาศาสตร์เชื่อว่ามันเป็นอะมิโนที่สำคัญที่สุดในการส่งสัญญาณการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในความเป็นจริง ลิวซีนมีพลังมากจนสามารถกระตุ้นการเพิ่มกล้ามเนื้อได้ด้วยตัวเอง และเวย์โปรตีนก็มีปริมาณลิวซีนมากที่สุดในบรรดาแหล่งโปรตีนทั้งหมด โปรตีนปริมาณมากนั้นอาจเป็นเรื่องยากที่จะบริโภคจากอาหารทั้งหมดเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอาหารของคุณไม่รวมเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วผู้ทานมังสวิรัติ/วีแกนจะได้รับโปรตีนจากอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง เช่น ถั่ว ข้าว และควินัว ดังนั้นหากคุณคำนึงถึงการทานคาร์โบไฮเดรตด้วย ก็จะยิ่งยากขึ้นไปอีกที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอที่จะสนับสนุนกล้ามเนื้อในพืช- อาหารพื้นฐาน ในทางกลับกัน หากคุณพยายามควบคุมไขมันเพื่อควบคุมแคลอรี่ คุณจะไม่สามารถใส่ถั่วหรือเมล็ดพืชจำนวนมากในเมนูเพื่อให้ได้รับโปรตีนได้ ฉันใช้ Tata GoFit Plant Protein และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและให้แหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ส่วนที่ดีที่สุดคือมีรสชาติที่ดี ผสมได้ง่าย และไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่มีสารตัวเติม โปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่มีส่วนผสมสามส่วนผสมของเราประกอบด้วยโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ sixteen กรัมในทุกมื้อ และมีรสชาติที่เป็นกลางโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ไม่ว่าคุณจะอบ เขย่า หรือปั่น ส่วนผสมที่สะอาดจะช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อโดยไม่มีสารตัวเติม และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง นั่นเป็นเหตุผลที่เราเรียกมันว่าโปรตีนสำหรับผู้พิถีพิถัน

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ Orgain Simple Protein จึงเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของฉันที่ซื้อบ่อย มีรสชาติมอลต์ที่นุ่มนวล และมีสามตัวเลือกแสนอร่อย (วานิลลาและเนยถั่วคือรายการโปรดของฉัน) ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าปราศจากหญ้าหวานและ ‘หวานตามธรรมชาติ’ โดยใช้น้ำตาลทรายเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง เพิ่มการย่อยได้ด้วยเอนไซม์Pure Plant Protein ประกอบด้วยคอมเพล็กซ์วีแกนโปรตีเอส โปรตีเอสเป็นเอนไซม์ที่สลายโปรตีนให้เป็นชิ้นเล็กๆ ทำให้ผงโปรตีนย่อยง่ายขึ้น คุณจึงดูดซึมได้ครบถ้วนที่สุด Pure Plant Protein ประกอบด้วยเอนไซม์โบรมีเลนและปาเปน และอื่นๆ

เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน ไม่มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่พยายามหลอกคุณ เราใส่ส่วนผสมและอัตราส่วนลงในถุงเพื่อให้คุณทราบอยู่เสมอว่าคุณจะได้อะไร เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไม่มีสารกันบูดสังเคราะห์ เราขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราภายใน 12 เดือนนับจากเปิด เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้เก็บผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ให้โดนแสงแดดโดยตรง และเก็บไว้ในที่เย็นและมืด (โดยปิดฝาให้แน่น) เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์เพื่อรักษาประสิทธิภาพ รสชาติเยี่ยมและทำให้ฉันอิ่มนานหลายชั่วโมง ฉันได้ช็อกโกแลตฟัดจ์มาอันหนึ่งแล้วฉันจะซื้อมันอีกครั้ง แนะนำสิ่งนี้ให้กับทุกคนที่ต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นอย่างแน่นอน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา

“ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ ได้รับการรับรองออร์แกนิกและมีสองรสชาติ (วานิลลาและช็อกโกแลต) ซึ่งเข้ากันได้ดีกับน้ำหรือนมจากพืช หากต้องการ ให้เติมผง 1 ช้อนตวง (ประมาณ 10 กรัม) ลงในนมหรือเครื่องดื่มอื่นๆ วันละครั้งหรือหลายครั้งต่อวัน คนอย่างรวดเร็วหรือเขย่าในภาชนะที่ปิดสนิทเป็นเวลา 1 นาที หรือโรยบนซีเรียล ซุป สลัด หรืออาหารอื่นๆ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ดำดิ่งสู่การเดินทางครั้งใหม่ตามที่คุณต้องการ โดยเริ่มจากสมูทตี้หนึ่งแก้วทุกวัน การดื่มวันละแก้วถือเป็นแกนหลักของปรัชญาของเราในการมีสุขภาพที่สดใสและสนุกสนาน เมื่อยอมรับการเปลี่ยนแปลง ก้าวเล็กๆ จะเพิ่มการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ให้รางวัลตัวเองด้วย Clean Daily Shake และชมการเปลี่ยนแปลงที่เผยออกมา จริงๆ แล้วชาวอเมริกันหลายล้านคนขาดสารอาหารสำคัญจำนวนมากที่จำเป็นต่อการมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ซุปเปอร์ฟู้ดเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการได้รับสารอาหารรองที่จำเป็นเหล่านี้ เพื่อให้ร่างกายได้ทำงานได้ดีที่สุด เนื่องจากซุปเปอร์ฟู้ดมีสารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ไฟโตนิวเทรียนท์ และเอนไซม์สูงมาก ส่วนผสมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต

นุ่มนวลและบางเบา ปราศจากกลิ่นฉุนหรือรสที่ไม่พึงประสงค์ คุณจะตั้งตารอทุกครั้งที่เขย่า เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อได้รับความเสียหายระหว่างการออกกำลังกาย และต้องการส่วนประกอบที่ได้รับจากโปรตีนเพื่อซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ โปรตีนจากพืชมังสวิรัติสามารถผลิตได้โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์มาก และไม่มีข้อกังวลด้านจริยธรรมใดๆ

โปรตีนวีแกนวานิลลาแสนอร่อยที่อาจดีต่อสุขภาพหัวใจ การย่อยอาหารและการเผาผลาญมากกว่าเวย์! และแตกต่างจากโปรตีนถั่วเชิงพาณิชย์หลายชนิดที่แปรรูปในจีน โปรตีนจากพืชใช้เฉพาะถั่วเหลืองที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือเท่านั้น ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่ แม้ว่าโปรตีนที่สมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์

ข้อร้องเรียนประการหนึ่งของเราคือราคาแพงอยู่ที่ three.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ซึ่งถือว่าสูงมาก แต่ถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทั้งหมดและมีรสชาติดีจริงๆ Truvani ก็เป็นทางเลือกที่ดี ตั้งแต่รสชาติหลัก เช่น ช็อคโกแลตและวานิลลา ไปจนถึงส่วนผสมที่สร้างสรรค์ เช่น พายแอปเปิ้ลหรือมัฟฟินบลูเบอร์รี่ มีรสชาติที่สนุกสนาน (และอร่อย) มากมายให้เลือก เนื่องจากมีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือก คุณอาจสงสัยว่าประเภทใดดีกว่ากัน และชนิดใดที่เหมาะกับความต้องการและความชอบของคุณ การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้

Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช การสร้างกล้ามเนื้อจำเป็นต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ ซึ่งสามารถให้ได้มาจากผงโปรตีนจากพืช กรดอะมิโนถือเป็น “ส่วนประกอบ” ของโปรตีนและกล้ามเนื้อ คุณอาจได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยเลือกผงโปรตีนพืชที่ทำจากพืชที่ถือว่าเป็นโปรตีนสมบูรณ์ เช่น ถั่วเหลือง ควินัว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดป่าน คุณยังสามารถเลือกการผสมผสานโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ เช่น การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง

อาจเป็นเพียงความเกลียดชังของฉันต่อเนื้อสัมผัสของโปรตีนจากพืช ฉันชอบเวอร์ชั่นเวย์มากกว่า ทั้ง LADDER Whey Protein และ LADDER Plant Protein เป็นผงสปอร์ตระดับพรีเมียมที่ได้รับการรับรองจาก NSF ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาทั่วประเทศให้เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด และไม่เพียงแต่ส่วนผสมมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังมาในรสชาติช็อคโกแลตและวานิลลาแสนอร่อยอีกด้วย เมื่อเลือกระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ รวมถึงการเลือกใช้อาหารและการแพ้ด้วย

ผงนี้มีโปรตีน 21 กรัมและผักออร์แกนิกหลากหลายชนิดในแต่ละมื้อ ทำให้ง่ายต่อการบีบสารอาหารรองลงในอาหารประจำวันของคุณ “แม้ว่าฉันชอบที่ผงโปรตีนนี้เหมาะกับแต่ละบุคคลตามอายุและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ฉันไม่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัส การให้บริการ 1 ช้อน (20 กรัม) แต่ละครั้งให้พลังงานเพียง a hundred and fifteen แคลอรี่และน้ำตาล zero กรัม ซึ่งต่ำกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมายในรายการของเรา แต่ละมื้อยังมีไฟเบอร์ 3 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มความอิ่มได้

OWYN (เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ) เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ปราศจากหญ้าหวาน ซึ่งใช้น้ำตาลอ้อยออร์แกนิกแท้และสารสกัดจากพระภิกษุ เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแกนที่สะอาดและรสชาติดีที่สุด อีกทั้งยังมีซุปเปอร์ฟู้ดและผักใบเขียว เช่น ผักโขม บรอกโคลี และผักคะน้า รสวานิลลาเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา ใช่ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการสร้างเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และการเจริญเติบโต ตามหลักการแล้ว อาหารเสริมโปรตีนใดๆ ที่ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ ไม่ดีเท่าโรงงานอัจฉริยะ แต่มาในถุงที่ใหญ่กว่าดังนั้นจึงถูกกว่าด้วยรหัส ง่ายพอที่จะดื่มเชคกับนมถั่วเหลืองอย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่อร่อยเท่ากลุ่มพืชอัจฉริยะ อีกหนึ่งของอร่อยที่ผมสลับกับผลิตภัณฑ์จากนมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับมื้ออาหารของผม ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง

นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว

โปรดทราบว่าบรรจุภัณฑ์ไม่ได้ระบุปริมาณของเหลวที่จะใช้ต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม เราจึงทดลองและพบว่าของเหลว 250 มล. เป็นปริมาณที่เหมาะสมในการเขย่าให้นุ่มนวล เราไม่ได้ทดสอบ แต่บรรจุภัณฑ์แนะนำให้เพิ่มแป้งแพนเค้ก และมันอาจจะเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับชามโจ๊กด้วย หากคุณเป็นคนประเภทที่ชอบความเก่งกาจและควบคุมรสชาติได้ ให้ลองใช้แบบไม่มีรสชาติและเพิ่มผลไม้ เครื่องเทศ และสารให้ความหวานของคุณเองลงในสมูทตี้ ข้าวต้ม หรือแม้แต่แพนเค้ก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท แต่คุณสามารถสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ง่ายๆ ด้วยการรวมอาหารจากพืชบางชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ข้าวและถั่ว มีโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ 4 ช้อน (315 กรัม) นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้

เนื่องจากสูตรส่วนผสมที่พิถีพิถัน เราจึงสังเกตเห็นว่ารสวานิลลาไม่ได้แรงเกินไปหรือหวานเกินไป และผงก็ไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนปรุงแต่งอื่นๆ จึงมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อย คุณอาจต้องการใช้ผงเวย์โปรตีนจากสัตว์หรือผงจากพืช ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ทั้งสองประเภทสามารถให้โปรตีนเพียงพอที่จะสนับสนุนเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ท้ายที่สุดแล้ว ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือโปรตีนที่คุณชอบซึ่งตรงกับความต้องการด้านอาหารของคุณ และมีโปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ ปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับต่อวันเป็นหนึ่งในข้อพิจารณาที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ คนส่วนใหญ่ควรตั้งเป้าที่จะได้รับโปรตีน zero.6–0.9 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (1.4–2.zero กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือโปรตีน 20–40 กรัมต่อมื้อ (5, 12, 13, 14) ในการสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องฝึกความแข็งแกร่งและบริโภคโปรตีนให้เพียงพอซึ่งมีกรดอะมิโนและ BCAA ที่จำเป็นทั้งหมด เนื่องจากเวย์โปรตีนผงทำจากนมวัวจึงมีน้ำตาลในนมที่เรียกว่าแลคโตส เนื่องจากความแตกต่างในการประมวลผล เวย์โปรตีนไอโซเลตจึงมีแลคโตสน้อยกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น (1, 2)

ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ขาดกรดอะมิโนจำเป็น สูตรนี้ให้โปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เหมาะสม จากการศึกษาและการวิจัยพบว่าการพึ่งพาโปรตีนจากพืชนั้นเพียงพอแล้วสำหรับร่างกายที่แข็งแรง ด้วยผงโปรตีนวีแกนของ VPA คุณสามารถเติมพลังให้กับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงได้อย่างมั่นใจและสนับสนุนเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง แม้ว่าบางประเภท เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และข้าวกล้อง จะได้รับการวิจัยอย่างดีมากกว่าชนิดอื่นๆ พวกเขาสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” เช่น ถั่วและข้าวกล้องถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้โปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ให้มองหาผงที่ผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่วกับข้าวหรือเมล็ดพืช การได้รับเอนไซม์ย่อยอาหารก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน การศึกษาในปี 2015 พบว่าการกินเอนไซม์ร่วมกับโปรตีนถั่วลันเตาช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีน ทำให้เข้าใกล้อัตราที่เวย์เข้มข้นจะซึมเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้น Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร 150 แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น แม้ว่าปริมาณสารอาหารจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารหรือผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนม ผงโปรตีนจากพืชยังมีความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายมีโปรตีนเพียงพอในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และขนส่งสารอาหารผ่านทางกระแสเลือด โปรตีนจากพืชมักถูกมองว่ามีความยั่งยืนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากการปลูกและแปรรูปพืชผงโปรตีนต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน ไข่ขาว และคอลลาเจน ควินัวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นธัญพืชที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์ด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกผงโปรตีนจากพืช

ผงโปรตีนหลายชนิดทำมาจากเวย์ซึ่งมาจากนมวัว น่าเสียดายที่ผลิตภัณฑ์จากนมมีความเชื่อมโยงกับสิวและมะเร็ง (1) หลังจากทำให้กล้ามเนื้อได้รับความเครียดมามากแล้ว คุณต้องให้สารอาหารแก่กล้ามเนื้อเพื่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตใหม่ บริโภคผงโปรตีนธรรมชาติของเราในปริมาณมากทันทีหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อและร่างกายของคุณฟื้นตัวได้ดีขึ้น โปรตีนจากข้าวมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณสูง ทำให้เป็นเชื้อเพลิงหลังการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ

โปรไบโอติก 1 พันล้าน CFU, ไฟเบอร์พรีไบโอติก 8 กรัม และไขมันคุณภาพ 3.5 กรัมจากน้ำมัน MCT ช่วยสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารง่ายๆ ไม่ใช่ยา ดังนั้น พวกเขาจึงอยู่ภายใต้หมวดอาหารและไม่ใช่ยา คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเสริมในการควบคุมอาหารและโภชนาการในแต่ละวันของคุณ และไม่มีอะไรอื่นอีก ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ในกรณีที่คุณมีปัญหาด้านสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหรือจากเรา

อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่มีจำหน่ายในรูปแบบผง ซึ่งเป็นรูปแบบที่พบบ่อยที่สุด เหมาะสำหรับสมูทตี้ เชค และการอบ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตมังสวิรัติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ one hundred เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก

เพียงเพราะผงโปรตีนวีแกนทำมาจากพืชไม่ได้หมายความว่าจะดีต่อสุขภาพหรือดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากมายในท้องตลาด และหลายรายการตอบสนองไลฟ์สไตล์ อาหาร และความต้องการทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ฉันจัดทำรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแบบเจาะลึกเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (และไม่เป็นที่นิยม) ในตลาด ขอขอบคุณที่แวะชม Vegan Protein Powder Reviews ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญThe Dutch Nutrition Center แนะนำให้รับประทานโปรตีน 50 กรัมทุกวัน นี่จะช่วยรักษากระดูกและกล้ามเนื้อของคุณ โปรตีนยังสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังเล่นกีฬา ลองรับประทานโปรตีนให้มากขึ้นหากคุณออกกำลังกายมากหรือเคลื่อนไหวร่างกายมาก อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายดาย คุณรู้แน่ชัดว่าคุณรับประทานโปรตีนไปเท่าใดและมีกรดอะมิโนชนิดใดบ้าง โปรตีน—ส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อและเป็นสารอาหารสำคัญในทุกอาหาร ปัจจุบันนี้ผู้คนหันมาใช้ผงโปรตีนเพื่อเสริมความต้องการทางโภชนาการ จัดการน้ำหนัก และเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิม แต่ทำไม?

โปรตีนเสริมหนึ่งหน่วยบริโภคคือ 22 กรัม (3 ช้อนโต๊ะ) และมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 15 กรัม เมล็ดเจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งของไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพอย่างไม่น่าเชื่อ การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับสารหนูในข้าวทำให้ผู้บริโภคตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้โปรตีนจากข้าวกล้องในผงโปรตีน องค์การอนามัยโลกได้กำหนดระดับสูงสุดที่ยอมรับสารหนูในน้ำดื่มได้ที่ 10 ไมโครกรัม/ลิตร ปริมาณสารหนูในข้าวดิบอาจมีอยู่ในช่วง 0.1 ถึง 0.4 มก./กก. ของมวลแห้ง ซึ่งเป็นระดับสารหนูที่สูงกว่าเมล็ดพืชชนิดอื่น สารหนูมีความเข้มข้นในชั้นรำข้าว จึงมีอยู่ในข้าวกล้องมากกว่าข้าวขาว แม้ว่าระดับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เพาะปลูกและการแปรรูป11 สารหนูในผงโปรตีนอาจเป็นข้อกังวล ขึ้นอยู่กับวิธีที่ลูกค้าบริโภค คุณภาพอาหารโดยรวม และการสัมผัสกับองค์ประกอบนี้ Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย

ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์

บทความนี้เขียนโดย Tyler Tafelsky หัวหน้าบรรณาธิการที่ VeganProteinPowder.evaluations ไทเลอร์เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพ โภชนาการ และด้านกีฬา ตลอดชีวิตของเขา เขาลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชหลายร้อยรายการ และเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของเขาในบล็อกนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไทเลอร์โดยดูประวัติผู้เขียนฉบับเต็มหรือติดตามเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Instagram นอกจากนี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ NoordCode Pure Plant Protein เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อยู่ในกลุ่มโปรตีน และไม่สามารถทดแทนการรับประทานอาหารและ/หรือไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลได้ Coconut MCTs สำหรับพลังงานที่รวดเร็วจาก fatPure Plant Protein ได้รวมโปรตีนและ MCTs ไว้แล้วเพื่อให้คุณได้ส่วนผสมโปรตีนเชคที่ดียิ่งขึ้น MCT (ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง) เป็นไขมันสั้นที่คุณย่อยได้อย่างรวดเร็วและใช้เป็นพลังงาน MCT ไม่มีรสชาติของตัวเองและเติมในรูปแบบผงเพื่อผสมให้เข้ากันกับเครื่องดื่ม อาหารตามกระแส อาหารเสริมลดน้ำหนัก และกิจวัตรการออกกำลังกายในวัฒนธรรมอเมริกันนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ดูเหมือนหันไปทางไหน… เมื่อเราเริ่ม PlantFusion เราได้เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีกว่า เช่น ถั่วเหลืองจากเนินเขาทางตอนเหนือของฝรั่งเศส และรสชาติที่ดีกว่า เช่น ถั่ววานิลลาจากมาดากัสการ์ มีเหตุผลว่าทำไมโปรตีนเชคส่วนใหญ่จึงมีหน้าตาและรสชาติเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะทำแบบเดียวกันทั้งหมด โดยใช้วัตถุดิบแบบเดียวกัน

แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง 4.eight กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนผงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนมวัวที่มีแลคโตส ผงโปรตีนจากพืชทำจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา เป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตส มันขึ้นอยู่กับทางเลือกของแต่ละบุคคล สิ่งสำคัญคือผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนระหว่าง 20g-30g การเลือกใช้โปรตีนจากพืชที่มีส่วนผสม เช่น ข้าวและถั่ว หมายความว่าคุณจะได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha เป็นผงโปรตีนออร์แกนิกที่ให้ปริมาณ 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง เมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีกับสมูทตี้ และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับขนมอบเมื่อคุณต้องการเพิ่มโปรตีน การผสมผสานโปรตีนที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยป้องกันรสชาติเฉพาะตัวที่บางครั้งอาจมาพร้อมกับผงอื่นๆ

คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่รับประทานเจ หรือผู้ที่ประสบปัญหาการแพ้อาหาร โปรตีนผสมวีแกนของเราประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่ยอดเยี่ยม รวมถึงไลซีน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด 100 percent Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล

VEGAN PROTEIN สามารถใช้ได้ตลอดเวลาในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ ซูคราโลส แอสปาร์แตม และอะเซซัลเฟมเป็นสารให้ความหวานเทียมที่ใช้กันมากที่สุดในอาหารเสริมออกกำลังกาย ส่วนผสมเหล่านี้เชื่อมโยงกับการแพ้กลูโคส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Thethentic ได้รับการคิดค้นขึ้นโดยเฉพาะเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ออกแบบมาเพื่อให้พลังงาน สารอาหาร และสารประกอบที่จำเป็นต่อการฝึกให้นานขึ้นและทำงานหนักขึ้น

ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารพิเศษด้วยผงโปรตีน การวิจัยแสดงให้เห็นว่านักวิ่งที่มีอายุมากกว่า forty ปีต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรองรับการฟื้นตัว Geiger กล่าวว่า “ในขณะที่ผู้คนมีอายุมากขึ้น (40 ปีขึ้นไป) ความต้องการโปรตีนก็จะสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อชดเชยการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ” การเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูง เช่น ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan สามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้ อ่านฉลากของอาหารเสริมโปรตีนอย่างละเอียดเสมอ ปฏิบัติตามขนาดที่แนะนำ และคำนึงถึงแหล่งโปรตีนอื่นๆ ในอาหารของคุณ หากคุณกังวลว่าคุณอาจบริโภคโปรตีนมากเกินไป โปรดปรึกษาแพทย์ GP ของคุณ พิจารณาเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายส่วนบุคคล ความต้องการอาหารส่วนบุคคล และเหตุผลในการใส่ผงโปรตีนในอาหารของคุณในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อและความถี่ในการดื่ม สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ให้บริโภคโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของคุณด้วยการผสมผสานอาหารที่มีโปรตีนสูงและอาหารเสริมที่มีโปรตีนตลอดทั้งวัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรับประทานอาหารและออกกำลังกายที่สมดุล ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ มีโปรตีนต่ำกว่าทางเลือกอื่นๆ โดยมี 15 กรัมต่อมื้อ แต่มีโบนัสจากการเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดี รวมถึง 6 กรัมต่อมื้อด้วย ไฟเบอร์มีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การจัดการคอเลสเตอรอล และความเสถียรของระดับน้ำตาลในเลือด แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัมและธาตุเหล็ก 30% DV จากส่วนผสมของถั่วสีเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ต้นซาชาอินชิ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ อาหารเสริมตัวนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี (30% DV) สิ่งนี้ควรค่าแก่การสังเกตเพราะวิตามินซีสามารถช่วยดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

เวย์โปรตีนไอโซเลทถือเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เนื่องจากเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ มีลิวซีน BCAA ในปริมาณสูงและถูกดูดซึมได้เร็วที่สุด (5) หากคุณมีอาการแพ้อาหาร วิธีที่ดีในการค้นหาว่าผงโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณคือลองใช้ตัวเลือกต่างๆ และจดบันทึกอาหารและสุขภาพไว้ วิธีนี้สามารถช่วยคุณระบุและติดตามผลข้างเคียงใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เมล็ดแฟลกซ์เป็นหนึ่งในแหล่งมังสวิรัติที่มีโอเมก้า three ที่จำเป็นมากที่สุดแห่งหนึ่ง กรดไขมันที่มีชื่อสมมติทางวิทยาศาสตร์ว่า …โอเมก้า three ถือเป็นเรื่องใหญ่ และผ้าลินินก็เป็นสิ่งสำคัญของโอเมก้า three ผ้าลินินยังมีเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำสูง มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ และลงท้ายด้วยตัวอักษรเย็น X

ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีส่วนผสมที่แยกได้ ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง 3 กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง one hundred twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน นักกีฬาทุกคนรู้ดีว่าการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายต้องการมากกว่าโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชของเรายังมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึง BCAA 4 กรัม คาดว่าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีอัตราการเติบโตสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ผู้บริโภคค่อยๆ แสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนวีแก้น เนื่องจากภาคโภชนาการการกีฬากลายเป็นกระแสหลัก ตลาดที่กำลังพัฒนา เช่น จีน อินเดีย และอินโดนีเซีย คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช เนื่องจากจำนวนประชากรสูงวัยที่เพิ่มขึ้น และความสนใจที่เพิ่มขึ้นในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อปรับปรุงสุขภาพโดยรวม ต้นทุนสูง เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกโปรตีนจากอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพง ตัวอย่างเช่น เต้าหู้ก้อนหนึ่งมีราคาประมาณ 1.seventy nine ดอลลาร์ (0.thirteen ดอลลาร์/ออนซ์) หนึ่งหน่วยบริโภค (84 กรัม) มีโปรตีน eighty กิโลแคลอรี และโปรตีน 9 กรัม ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีราคามากกว่า 1 เหรียญสหรัฐต่อออนซ์ แทนที่จะซื้อผงโปรตีนจากพืช Wolfram แนะนำให้ลูกค้าพิจารณาเพิ่มนมถั่วเหลือง เนยถั่ว และเมล็ดแฟลกซ์บดลงในสมูทตี้ ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร 13 ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก

โปรตีนมังสวิรัติขนาดใหญ่ใช้การผสมผสานโปรตีนที่สมบูรณ์ของ ProVega™ ซึ่งประกอบด้วยถั่ว ถั่วฟาวา ถั่วเขียว และข้าวกล้อง มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นและสารอาหารเพื่อการเจริญเติบโตและสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์แบบเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ – หมายความว่าโปรตีนดังกล่าวให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนจากพืชหลายชนิดไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ VEGAN PROTEIN เป็นอาหารเสริมโปรตีนสูงจากโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลต ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ที่มีคุณค่า มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ โดยคงความเข้มข้นของโปรตีนบริสุทธิ์ได้เกือบ 78%! จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เชื่อกันว่ามีเพียงโปรตีนจากสัตว์เท่านั้นที่ครบถ้วน ปัจจุบันนี้เรารู้ว่าโปรตีนจากพืชสามารถอุดมไปด้วยสารอาหารได้เช่นเดียวกัน

นอกจากช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนยังมีส่วนช่วยในกระบวนการลดน้ำหนักอีกด้วย การบริโภคโปรตีนต้องใช้พลังงานมากขึ้นในการย่อยอาหาร ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นเพื่อประมวลผล ซึ่งอาจส่งผลต่อการลดน้ำหนักได้ ปั่นผสมกับนมถั่วเหลือง กล้วย และเนยอัลมอนด์ 2-3 ช้อนโต๊ะ บางครั้งฉันก็เติมโยเกิร์ตถั่วเหลืองและเมล็ดพืชผสมลงไปด้วย ฉันคิดว่ายิ่งคุณทำส่วนผสมให้หนาขึ้นเท่าไหร่ รสชาติของแป้งก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น แต่รสชาติของแป้งก็ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่ดี โปรตีนระดับพรีเมียม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ 33Fuel ทั้งหมดมีพื้นฐานจากพืชอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ สามารถจ่ายได้ และขาดไม่ได้ตามเงื่อนไขในอาหารของมนุษย์ ดัดแปลงมาจาก [11] การผสมผสานอันทรงพลังนี้จะช่วยคุณระงับความอยากที่เกิดจากความเครียด และอิ่มเอมใจด้วยโปรตีนจากพืชแท้จากเมล็ดพืชซุปเปอร์ฟู้ด พฤกษศาสตร์ และเห็ด ตั้งแต่พลังงานสะอาด การสนับสนุนดีท็อกซ์และการย่อยอาหาร ไปจนถึงสุขภาพของลำไส้และความสมดุลของร่างกาย  –  ผลิตภัณฑ์ SuperGreens ออร์แกนิกของเรามอบคุณประโยชน์จากการคั้นน้ำโดยไม่ต้องยุ่งยาก

มีโปรตีนหลายประเภทที่สามารถไปอยู่ในผงโปรตีนได้ โดยทั่วไปผงประกอบด้วยส่วนผสมของแหล่งโปรตีนหลักประมาณหกแหล่ง รวมถึงเวย์ ถั่วเหลือง คอลลาเจน ไข่ และโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนมังสวิรัตินั้นได้มาจากแหล่งมังสวิรัติอย่างเคร่งครัด และไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นใดเลย Vincent Pedre, M.D. ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ Pedre Integrative Health ในนิวยอร์กซิตี้ และผู้เขียนหนังสือขายดี Happy Gut อธิบาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่

แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง four คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงโปรตีนจากพืชของเราแต่ละหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 21 กรัม แต่ความต้องการโปรตีนทั้งหมดอาจแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณควรบริโภคโปรตีนในปริมาณเท่าใดในแต่ละวัน AdvantaRice™ เป็นแหล่งโปรตีนรองจากพืชที่ได้มาจากข้าวกล้องออร์แกนิก มันมาพร้อมกับโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และเป็นสูตรเฉพาะเพื่อให้ผสมเข้ากับของเหลวได้อย่างไร้ที่ติโดยไม่ทิ้งเนื้อสัมผัสที่เป็นชอล์ก เนื่องจากโปรตีนจากข้าวกล้องขาดไลซีนในระดับที่เพียงพอ คุณจึงต้องมองหากรดอะมิโนที่จำเป็นในแหล่งพืชอื่นๆ เพื่อรับประทานอาหารให้ครบถ้วน

กระบวนการสร้างกล้ามเนื้อต้องใช้กรดอะมิโนที่จำเป็น และผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะให้กรดอะมิโนเหล่านี้ในปริมาณที่เพียงพอ แม้ว่าการวิจัยจะจำกัดอยู่ที่ผงโปรตีนบางชนิดที่ใช้ไม่บ่อยนัก เช่น เชียและควินัว แต่หลักฐานแสดงให้เห็นว่าถั่วและโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีประสิทธิภาพในการเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อได้พอๆ กับเวย์ เนื่องจากอาหารที่ทำจากพืชได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ผู้คนจำนวนมากจึงรวมผงโปรตีนวีแกนไว้ในอาหารของพวกเขา ผงเหล่านี้ได้มาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และป่าน และสามารถให้ประโยชน์มากมาย โปรตีนจากพืชทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน โปรตีนของเราประกอบด้วยโปรตีนถั่วไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืชในรูปแบบที่ดูดซึมได้มากที่สุดและย่อยง่าย การผสมผสานเอนไซม์ย่อยอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเราจะช่วยให้การย่อยอาหารและสุขภาพของลำไส้ดีขึ้น เพิ่มพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนที่สะอาด อาหารออร์แกนิกที่ยอดเยี่ยม และกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยไม่มีสี สีย้อม สารให้ความหวาน หรือน้ำตาลเทียม โปรตีนจากพืชของ Swolverine เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงเพื่อให้สารอาหารที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ ทำจากโปรตีนถั่วไอโซเลทและโปรตีนเมล็ดฟักทอง ผงโปรตีนจากพืชวีแก้นของเรามีความเนียนและอร่อย โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรง สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เรายังเพิ่มพรีไบโอติกเข้าไปในสูตรด้วย!

ปราศจากสารเติมแต่งหรือสารตัวเติม ผงโปรตีนของเรามีรสหวานด้วยน้ำอ้อยออร์แกนิกธรรมชาติ หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำมันอยู่แล้ว การเปลี่ยนแปลงก็ค่อนข้างจะราบรื่น ผิวของเราชอบน้ำมันธรรมชาติ เรามีต่อมน้ำมันด้วยเหตุผลหนึ่ง เราต้องการน้ำมันจริงๆ! แป้งเนื้อละเอียดมาก เลยเป็นแป้งเนื้อละเอียดน้อยที่สุดที่ฉันเคยลองมา วานิลลาถั่วอร่อยดี และฉันตั้งตารอที่จะลองรสชาติอื่นๆ มากกว่านี้ มองหาแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง เช่น เวย์ เคซีน ถั่ว หรือโปรตีนจากกัญชา และสารเติมแต่งหรือส่วนผสมเทียมเพียงเล็กน้อย สำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารเพิ่มขึ้น เช่น ผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้มั่นใจว่ามีการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ มีประโยชน์สำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัด เช่น การแพ้แลคโตส หรือผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ผงโปรตีนทำหน้าที่เป็นวิธีการที่เป็นประโยชน์ในการเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการโดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนอาหารทั้งหมดอย่างมาก

โปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด ฉันเคยลองยี่ห้ออื่นมาแล้วหลายยี่ห้อ นี่เป็นโปรตีนที่ดีที่สุด รสชาติและเนื้อสัมผัส 10 เต็ม 10 และผงครีเอทีน 1 ช้อนตวง รสชาติเยี่ยม ผสมเข้ากันดี และเขย่าอย่างเข้มข้น โปรดทราบว่าจริง ๆ แล้ว 1 สกู๊ปมีน้ำหนัก 30 กรัม ไม่ใช่ 25 กรัมที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน Real Food Dietitians ผสมผสานความรักในโภชนาการ สุขภาพ และอาหารที่แท้จริงเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย เพื่อนำเสนอสูตรอาหารที่มีรสชาติเข้มข้นแต่ใช้ส่วนผสมน้อย โดยทั่วไป เป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามว่ามีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ หรือไม่ หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ข้อจำกัด หรือการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียด และพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นมังสวิรัติหรือปราศจากสารก่อภูมิแพ้

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย โปรดอ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่ “สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ยกเว้นถั่วเหลืองและโปรตีนอื่นๆ บางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนหรือโปรตีนผสมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผงโปรตีนแต่ละชนิดควรระบุโปรไฟล์กรดอะมิโนไว้อย่างชัดเจนบนบรรจุภัณฑ์

ซื้อโปรตีนจากพืชที่ได้รับพร 30 เสิร์ฟโดย Blessed ทางออนไลน์
Scroll to top